ĐIỆN MẶT TRỜI
LH: 0908488510


Giá HT Điện mặt trời

Giá tấm pin mặt trời

Giá ắc quy GEL


Nhận thicông NLMT

 NĂNG LƯỢNG XANH & BỀN VỮNG CHO TƯƠNG LAI
 ĐIỆN TỬ - TỰ ĐỘNG
LH: 0904585845


Xếp hàng tự động
Khảo sát Tự động

Niêm yết trực tuyến
Nhận thi công ELV
 TỰ ĐỘNG GIÚP CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ HƠN
CHUYÊN CUNG CẤP PHẦN MỀM, THIẾT BỊ VÀ CÁC GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN PHỤC VỤ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Bài phỏng vấn Công ty Hưng Gia VACI 2011

(Dân trí) - Chương trình sáng kiến phòng, chống tham nhũng Việt Nam (VACI) 2011 đã khép lại với 34 đề án được trao giải. Chương trình cho thấy phòng chống tham nhũng không chỉ cần văn bản pháp luật, khẩu hiểu hô hào mà quan trọng là cần cơ chế hỗ trợ giám sát và cái tâm.

Chương trình VACI 2011 có chủ đề: “Tăng cường liêm chính công và thực thi pháp luật góp phần phòng chống tham nhũng hiệu quả” được chính thức phát động ngày 9/12/2010, bao gồm hai hoạt động chính là cuộc thi sáng tạo và hoạt động trao đổi tri thức, với mục tiêu tìm ra và hỗ trợ thực hiện các ý tưởng sáng tạo, mang tính khả thi về phòng, chống tham nhũng trong cộng đồng.


VACI 2011 được đồng tài trợ bởi Chương trình Viện trợ Phát triển Australia (AusAID), Bộ Phát triển Quốc tế Vương quốc Anh (DFID-UK), Đại sứ quán các nước Bỉ, Phần Lan và Thụy Điển.


Lễ trao giải Chương trình VACI 2011

 Sáng 17/8, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ phối hợp với Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức lễ trao giải cho Chương trình VACI 2011. Trong số 160 đề án dự thi, 60 đề án đã lọt vào vòng chung khảo. Sau hai ngày làm việc, ban giám khảo đã chọn ra 34 đề án suất sắc nhất để trao giải và tài trợ cho việc ứng dụng vào thực tiễn.

Nhân dịp này, PVDân trí đã có cuộc trao đổi với ông Trần Đình Hợp, Giám đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ, Thương Mại và Đầu Tư Gia Hưng, đơn vị vừa đoạt giải thưởng của Chương trình VACI 2011 với ý tưởng phát triển “Hệ thống xếp hàng tự động” và “Hệ thống khảo sát khách hàng tự động” tại bệnh viện nhằm đảm bảo tính công bằng với người dân và tăng cường tính giám sát của người dân trong phòng chống tham nhũng. Đây cũng là đơn vị được giải thưởng Ngày Sáng Tạo Việt Nam 2011 (VID 2011).

 

Thiếu cơ chế hỗ trợ giám sát phòng chống tham nhũng

Ông đánh giá như thế nào về công tác phòng chống tham nhũng ở Việt Nam?

Tôi không dám đưa ra đánh ra trên phạm vi toàn cục vì đây là một vấn đề rất chiến lược, không thể nói gọn trong một vài câu. Với tư cách là một người dân, tôi nhận thấy công tác phòng chống tham nhũng ở cấp cơ sở chưa thực sự hiệu quả. Tất cả các văn bản và khẩu hiệu về phòng chống tham nhũng thì đã có và thậm chí có rất nhiều; tuy nhiên, việc thực hiện nó ở cấp cơ sở còn rất hữu hạn. Ví dụ như cơ chế dân chủ cho phép “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, nhưng ở bệnh viện người dân vẫn chưa thực sự được tham gia vào quá trình giám sát.

 

Ông có cho rằng sự yếu kém trong các hoạt động tuyên truyền, phổ biến các nội dung của các văn bản quy phạm pháp luật tới người dân là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động phòng chống tham nhũng?

Tôi không phủ nhận vai trò của truyền thông trong hoạt động phòng chống tham nhũng cũng như bất kỳ các hoạt động nào khác trong xã hội. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, vấn đề đáng quan tâm hơn đó là sự thiếu cơ chế hỗ trợ giám sát. Ví dụ, một bệnh viện có thể thông báo cho bệnh nhân rất nhiều văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến các hoạt động của dịch vụ y tế, cho phép người dân tham gia giám sát, cho phép họ đưa ra ý kiến phản hồi, nhưng lại lại không có cơ chế hỗ trợ bệnh nhân được phản hồi. Thậm chí, người dân gửi thư góp ý cho bệnh viện nhưng 6 tháng sau họ mới mở hòm thư, đó chính là do thiếu cơ chế hỗ trợ giám sát, dẫn đến phòng chống tham nhũng chưa hiệu quả.
 
Ông Trần Đình Hợp, Giám Đốc Công Ty TNHH DV TM & ĐT Hưng Gia

 

Ông lấy cảm hứng từ đâu để phát triển ý tưởng “Hệ thống xếp hàng tự động” và “Hệ thống khảo sát khách hàng tự động” tại bệnh viện?

Ở Việt Nam đã có rất nhiều văn bản pháp luật về phòng chống tham nhũng khá đầy đủ. Chính phủ, Nhà nước và các cơ quan TW đã có hẳn một bộ máy để thực hiện nhiệm vụ này. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện còn gặp nhiều khó khăn. Nếu hoạt động này chỉ trông chờ vào các cơ quan TW thì sẽ không đủ “tai mắt” để phát hiện các sai phạm kịp thời. Ý tưởng của tôi bắt nguồn từ nhu cầu phòng chống tham nhũng ở cấp cơ sở, hướng tới người dân, những người sử dụng dịch vụ y tế. Một bệnh viện có 10 hay 20 nhân viên cũng không thể nào giám sát và phát hiện kịp thời các hành vi liên qua hoặc có khả năng tham nhũng, mà chỉ có bệnh nhân mới có thể phát hiện được. Mục đích của đề án này là tăng cường tính công bằng, trách nhiệm của các bác sĩ và các nhân viên y tế, đồng thời tăng cường vai trò giám sát của bệnh nhân trong hoạt động khám bệnh thông qua hai hệ thống tự động. Với hệ thống máy móc tự động, bệnh nhân được tham gia nhận xét, đánh giá, cho ý kiến về dịch vụ họ sử dụng nhằm đảm bảo tính công bằng và sự tham gia của người dân dễ dàng hơn. Hiện nay ở các bệnh viện, việc xếp hàng lấy số rất lộn xộn, và các nhân viên bảo vệ rất vất vả mới có thể giữ được trật tự. Nhưng với hệ thống xếp hàng tự động, chỉ cần một máy in, hai người hướng dẫn, có thể giúp cải thiện việc xếp hàng tại các bệnh viện.

 

Con người tạo nên sự thay đổi

Ông có thể tóm tắt quá trình thực hiện đề án cũng như những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện ý tưởng?

Công ty Hưng Gia đã phát triển mô hình hệ thống xếp hàng tự động từ năm 2007. Năm 2009, Ngân Hàng Thế Giới (WB) có tổ chức Cuộc thi Ngày Sáng Tạo Việt Nam 2009 với chủ đề tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm, chúng tôi đã tiến hành mô hình thứ hai nhằm khảo sát ý kiến của khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình triển khai hệ thống đầu tiên được mọi người đón nhận hơn vì nó thực sự mang lại hiệu qua nhờ việc giảm thời gian và nhân công. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc thực hiện hệ thống thứ hai nhất là tại các bệnh viện chưa có chính sách đổi mới.

Tham gia cuộc thi lần này, chúng tôi kết hợp hai ý tưởng trên thành một đề án vừa đảm bảo tính công bằng, vừa tăng cường tính giám sát. Qua quá trình thực hiện, chúng tôi rút ra một kết luận là: Chính con người mới tạo ra sự thay đổi chứ không phải hệ thống máy móc. Hệ thống máy móc chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Vì vậy chúng tôi đã bổ sung một hoạt động quan trọng của đề án đó là tăng cường năng lực cho các nhân viên y tế tại TPHCM, và đây là một nội dung chính của đề án, bên cạnh việc trang bị hệ thống máy tự động tại các cơ sở y tế.

 

Hiện nay, nhiều bệnh viện đang bị quá tải, bệnh nhân có khi phải xếp hàng chờ vài ngày mới đến lượt khám chữa bệnh. Đề án của ông có thể hỗ trợ giảm thiểu tình trạng quá tải này như thế nào?

Để giải quyết vấn đề này đòi hỏi nhiều đơn vị chung nay nỗ lực. Tuy nhiên, hệ thống xếp hàng tự động của chúng tôi sẽ giúp làm tăng hiệu quả công việc cho các nhân viên y tế. Ví dụ, trước đây tại Bệnh Viện Y Dược, một bác sĩ trung bình một ngày chỉ khám được khoảng 50 đến 70 bệnh nhân vì họ mất nhiều thời gian cho việc sắp sổ, gọi tên bệnh nhân, và giải đáp các câu hỏi của bệnh nhân. Với hệ thống xếp hàng tự động, bác sĩ chỉ ngồi trong phòng khám, lần lượt bệnh nhân vào khám theo số thứ tự họ nhận được, do đó năng suất làm việc của bác sĩ tăng lên, một bác sĩ có thể khám cho 90-100 bệnh nhân, góp phần nào đó giảm bớt tình trạng ùn tắc chờ khác bệnh.

Quy trình đầu tiên là bệnh nhân đi theo thứ tự vào bấm số như ở các ngân hàng, rồi ngồi chờ, khi đến lượt thì bước vào phòng khám, được khám chữa bệnh. Sau khi khám chữa bệnh, họ sẽ sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng tự động. Người dân có quyền đánh giá dịch vụ, đánh giá bác sĩ hoặc nhân viên y tế bằng cách nhấn nút dưới hình thức khuyết danh.

 

Ông có thể chia sẻ kế hoạch để đưa đề án vào ứng dụng rộng rãi trong thực tế đời sống?

Mô hình này đã được áp dụng tại Bệnh Viện Cấp Cứu TW và Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định. Thông qua đề án này, trong vòng một năm tới chúng tôi có kế hoạch triển khai ở 5 bệnh viện nữa. Chúng tôi sẽ thành lập một quỹ xoay vòng, 5 bệnh viện này sẽ trả góp tiền mua hệ thống này, sau đó chúng tôi sẽ sử dụng quỹ này để triển khai nhân rộng mô hình tại các bệnh viện khác. Chúng tôi cũng sẽ huy động thêm các nguồn lực để phát triển mô hình này tại các bệnh viện không được hưởng lợi từ đề án nhằm góp phần vào công tác phòng chống tham nhũng tại bệnh viện.

Thảo Nguyên (thực hiện)
Nguồn: http://dantri.com.vn
 

Liên hệ với Hưng Gia

 (028) 22427596 |  39574249 hethongtudong@gmail.com

Điện thoại: 0904585845
Điện thoại: 0908488510

Tin tức Cty Hưng Gia

Powered by JoomlaGadgets

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 14 khách Trực tuyến

Đánh giá mức hài lòng

Hệ thống Khảo sát/Đánh giá mức độ hài lòng tự động được nghiên cứu và phát triển từ 2009, chúng tôi hiện có 4 dòng sản phẩm gồm: Đánh giá tập trung trên các Kiosk màn hình cảm ứng, Đánh giá từng nhân viên trên máy tính bảng, Khảo sát hài lòng đối với đơn vị hoặc dịch vụ.  Chúng tôi có dịch vụ cho thuê các kiosk/tablet phục vụ các sự kiện cần đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.  Chi tiết

Xếp hàng tự động

Hệ thống xếp hàng tự động được nghiên cứu và phát triển từ 2006, chúng tôi hiện có 4 dòng sản phẩm gồm: đơn giản 1 dịch vụ, nhiều dịch vụ độc lập, nhiều dịch vụ theo chuẩn mạng LAN, hỗn hợp giữa mô hình độc lập và mạng LAN kết nối với nhiều chuẩn thiết bị.  Đặc biệt chúng tôi có Hệ thống Xếp hàng Tự động chi phí thấp nhằm hỗ trợ các khách hàng.  Chi tiết

Hệ thống Điện Mặt trời

Từ hệ thống pin mặt trời, ánh sáng được biến đổi thành điện năng, tạo ra dòng điện một chiều,  dòng điện này đi qua bộ điều khiển nạp để nạp điện vào ắc-quy. Sau đó bộ kích điện DC-AC sẽ biến đổi dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều 220V tần số 50Hz, có thể sử dụng cho hầu hết các thiết bị điện gia đình (đèn, quạt, máy tính, TV…).  Chi tiết
Ga Nha Trang Ga Nha Trang  Ga Nha Trang vừa trang bị hệ thống xếp hàng tự động theo mô hình mạng LAN. Hệ thống này mỗi ngày phục vụ khoảng 1000 hành khách đến mua vé mỗi ngày.  Chúng tôi đã bàn giao chính thức cho Ga Nha Trang để đưa vào hoạt động.Sau gần 6 tháng thử nghiệm, hệ thống đã phục vụ được khoảng 350,000 lượt hành khách.
Dự án KUMON Việt Nam - GĐ2 Dự án KUMON Việt Nam - GĐ2  Công ty KUMON tiếp tục hợp đồng lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho 5 Trung tâm  Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Lợi, Hoa Mai, Trần Hưng Đạo, đồng thời nâng cấp thêm 4 hệ thống đã lắp đặt trước đó. Đến thời điểm này, cả 9 trung tâm KUMON đều đã đưa hệ thống xếp hàng tự động vào hoạt động.
Công ty KUMON Việt Nam - GĐ1 Công ty KUMON Việt Nam - GĐ1 Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho 4 Trung tâm  Điện Biên Phủ, Đô Thành, Trương Quốc Dung, Lê Bình của Công ty Kumon (Nhật) tại Việt Nam. Hệ thống phục vụ việc đón tiếp các Quý phụ huynh đến các trung tâm. Chúng tôi đã bàn giao đưa 4 hệ thống vào sử dụng sau 1 tuần chạy thử nghiệm
Ngân hàng Shinhan Bank VN Ngân hàng Shinhan Bank VN  Chúng tôi đã được chọn là nhà thầu lắp đặt hệ thống xếp hàng cho Shinhan Bank Vina toạ lạc trong KS Daewoo (Hà Nội). Hệ thống gồm 5 quầy với máy in STT tự động bằng cảm biến hồng ngoại, khi khách hàng bước đến không cần nhấn nút lấy số mà luôn có 1 STT in sẵn. Người ta thay đổi khái niệm phục vụ, không để khách hàng chờ đợi cho dù chỉ là vài giây chờ lấy STT.
TTYT huyện An Nhơn - Bình Định TTYT huyện An Nhơn - Bình Định  Trung tâm Y tế huyện An Nhơn - Bình Định đã lắp đặt 1 hệ thống xếp hàng tự động cho khu tiếp nhận bệnh nhân 2 quầy và 10 phòng khám. Bệnh viện phục vụ khoảng 300 bệnh nhân mỗi ngày  bao gồm bệnh nhân Bảo hiểm Y tế và bệnh nhân khám dịch vụ. Hệ thống được thiết kế trên mô hình mạng LAN tốc độ 100 Mbs, phối hợp với phần mềm quản lý bệnh viện.
Cty Chứng khoán NH Đông Á Cty Chứng khoán NH Đông Á Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động cho Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á, tại số 56-68 Nguyễn Công Trứ, Quận 1. Hệ thống gồm 7 quầy giao dịch với 6 dịch vụ là Nộp tiền - Rút tiền - Lưu Ký - Chuyển nhượng - Mở Tài khoản - Đấu giá. Hệ thống được thiết kế trên mô hình mạng LAN với tốc độ 1000 Mbps.
Cty CP CN Gốm sứ Taicera Cty CP CN Gốm sứ Taicera Chúng tôi đã lắp đặt 2 hệ thống phát số thứ tự tự động cho Công ty Taicera tại KCN Gò Dầu, Long Thành, Đồng Nai. Hệ thống được phối hợp với hệ thống cân điện tử và sử dụng cho các xe ra-vào công ty nhập hàng hàng ngày. Hiện chúng tôi đã chính thức bàn giao hệ thống này cho Taicera sử dụng.
Khách hàng Viện Tim TPHCM Khách hàng Viện Tim TPHCM Chúng tôi đã lắp đặt thêm 1 HT xếp hàng mới cho Viện tim TPHCM. Đến nay, tất cả các phòng khám, quầy đón tiếp, Nhà thuốc của Viện Tim đã  được trang bị HT xếp hàng tự động. Viện Tim có khoảng 1000 bệnh nhân đến khám hàng ngày, HT xếp hàng tự động này giúp cho việc khám chữa bệnh được trật tự và văn minh hơn.
Bệnh viện Đại học Y Dược Bệnh viện Đại học Y Dược Trước đây, Cty Hưng Gia đã lắp đặt 1 hệ thống cho khu vực tiếp nhận và các phòng khám. Nay BV đã lắp đặt thêm 9 phòng khám nữa phục vụ cho khoảng 800 bệnh nhân mỗi ngày. BV Đại học Y được là nơi chú trọng đến chất lượng phục vụ, liên tục đầu tư thiết bị cho các phòng khám và có những chương trình tri ân bệnh nhân rất ý nghĩa.
Công ty kiểm định PNJ Chúng tôi đã lắp đặt một hệ thống xếp hàng  tự động cho Công ty Kiểm định PNJ Sài Gòn ngay sau dịp khai trương trụ sở công ty mới. Hệ thống có 2 hàng đợi phục vụ cho 2 loại khách hàng đến kiểm định đá quý và kim cương. Hệ thống đã được chạy thử trước Tết âm lịch và đã được bàn giao để đưa vào hoạt động chính thức ngay sau dịp Tết.
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xếp hàng cho Khoa Khám - BV Đa khoa Sài Gòn. Bệnh viện có  khoảng hơn 300 khách hàng mỗi ngày. Hệ thống có 2 hàng đợi trong đó có 1 hàng đợi ưu tiên tự động gọi số bệnh nhân thuộc diện ưu tiên (người già trên 70 tuổi, phụ nữ có bầu trên 7 tháng và trẻ em) trước các bệnh nhân thông thường khác.
Khách hàng Ga Sài Gòn Khách hàng Ga Sài Gòn Công ty Hưng Gia chúng tôi đã lắp đặt thành công 2 hệ thống xếp hàng phục vụ bán vé tàu Tết cho Ga Sài gòn với tổng số 14 quầy (lầu 1 có 6 quầy và lầu 2 có 8 quầy), hệ thống có đủ năng lực phục vụ khoảng 10.000 hành khách mỗi ngày. Tết năm nay, Ga Sài Gòn đã phục vụ khách hàng tốt hơn khi họ trực tiếp đến Ga lấy số thứ tự để mua vé tàu.
Cuộc thi VACI 2013 Cuộc thi VACI 2013 Năm 2013, Công ty Hưng Gia mang đến cuộc thi "Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) và Thanh tra Chính phủ tổ chức hồi tháng 6/2013 sản phẩm dự thi "Bệnh nhân giám sát tính công bằng, minh bạch trong khám chữa bệnh ở các bệnh viện bằng hệ thống xếp hàng và khảo sát khách hàng tự động". Công ty Hưng Gia lại tiếp tục vinh dự được đứng trên bục cao nhất để nhận giải. Giải thưởngnày tiếp tục là khẳng định về tính sáng tạo và chất lượng cho các sản phẩm của Công ty Hưng Gia. Xem thêm...
Cuộc thi VID 2009 Cuộc thi VID 2009 Năm 2009, lần đầu tiên Công ty Hưng Gia tham gia cuộc thi "Ngày sáng tạo Việt Nam" VID 2009 do Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức và đã đoạt giải với dự án "Khảo sát ý kiến khách hàng bằng hệ thống tự động". Cuộc thi năm 2009 có chủ đề "Nâng cao tính trách nhiệm và minh bạch, giảm tham nhũng", Công ty Hưng Gia là một trong số rất ít các đơn vị trong lĩnh vực tư nhân được trao giải. Sau 1 năm thực hiện, đề án được các chuyên gia giám sát và kiểm toán độc lập của WB đánh giá cao kết quả và năng lực quản lý tài chính dự án. Xem thêm...
Cuộc thi VID 2011 Cuộc thi VID 2011 Năm 2011, Công ty Hưng Gia tiếp tục tham gia cuộc thi "Ngày sáng tạo Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức và lần thứ 2 đoạt giải với dự án "Tiết kiệm điện trong chiếu sáng công cộng ở các Bệnh viện". Sản phẩm của Công ty dự thi là các thiết bị điều khiển tự động việc bật, tắt, giảm công suất chiếu sáng theo giờ qua các môi trường như GSM, Internet, cảm biến quang, đồng hồ hẹn giờ. Cuộc thi năm nay có chủ đề "Sáng tạo vì công bằng xã hội và tăng trưởng bền vững", thu hút 330 đơn vị tham gia và có 16 đề án được trao giải. Xem thêm...
Cuộc thi VACI 2011 Cuộc thi VACI 2011 Cùng trong năm 2011, Công ty Hưng Gia mang đến cuộc thi "Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam" do Ngân hàng Thế giới (WB) và Thanh tra Chính phủ tổ chức hồi tháng 8/2011 sản phẩm dự thi "Nâng cao tính công bằng, trách nhiệm và tăng cường vai trò giám sát của bệnh nhân trong khám bệnh bằng Hệ thống Xếp hàng và Khảo sát Khách hàng Tự động". Công ty Hưng Gia lại một lẫn nữa vinh dự được đứng trên bục cao nhất để nhận giải. Giải thưởng của WB là một minh chứng về chất lượng cho các sản phẩm của Công ty Hưng Gia. Xem thêm...
Thẻ liên kết:  Trang chủ | Xếp hàng tự động chi phí thấp | Xếp hàng tự động | Automatic Queuing System | Khảo sát khách hàng | Auto Customer Survey | Gọi phục vụ tự động | Auto Calling System | Điều khiển tự động | Auto Control | Giám sát từ xa | Remote Monitoring | SCADA | Bầu cử tự động | E-Voting | Máy phát điện kiểu UPS | Electric Generator UPS | Năng lượng mặt trời .|. Solar Energy | Hệ thống điện mặt trời | Solar Power System | Bộ lưu điện | Bộ kích điện | Inverter | Ắc quy Accu | UPS | Máy in nhiệt | Thermal Printer | Máy phát số | Ticket Dispenser | Bảng điện tử | Electronic Panel | Bộ điều khiển trung tâm | Main Control Unit MCU | Bàn phím điều khiển | Keypad | Tổng đài | PBX | Điện thoại | Giấy in nhiệt | Thermal Paper | Đầu in nhiệt | Thermal Printer Head | Ngày sáng tạo VN | VID 2009 | Đồng hồ số | Digital Clock | Đồng hồ đếm ngược | Count Down Clock | Máy phát điện xanh | Sản phẩm Apollo | Máy phát điện kiểu UPS | Lịch cúp điện các tỉnh - thành phố | Tiết kiệm năng lượng | Báo giá HT Xếp hàng tự động | Báo giá Máy phát điện kiểu UPS | Báo giá Bộ kích điện Apollo | Báo giá ắc quy Vision | Báo giá Hệ thống điện mặt trời | Báo giá Tổng đài Panasonic | Báo giá cho thuê HT Xếp hàng Tự động | Báo giá cho thuê Kiosk Khảo sát khách hàng | Báo giá cho thuê Máy phát điện kiểu UPS |